Giỏ hàng

Bảo hành

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM BM

 

A/ Thời hạn bảo hành

Công ty TNHH Thương mại BM Việt Nam xin cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều mới 100% chưa qua sử dụng và được ứng dụng tất cả các cải tiến mới nhất về thiết kế và vật liệu

 Toàn bộ các sản phẩm bản lề sàn được bảo hành 3 năm kể từ ngày kích hoạt tem bảo hành điện tử

 B/ Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên với hình dáng ban đầu  ko móp, méo do lực tác động bên ngoài.

- Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành

– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất

 Với những điều kiện trên, phương thức bảo hành của chúng tôi sẽ là đổi mới sản phẩm cho quý khách

 

Những trường không được bảo hành:

 - Sản phẩm bị hư hỏng do lực tác động bên ngoài.

- Do lắp đặt sai về kỹ thuật.

- Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nhiệt độ tự nhiên tăng cao bất thường

- Do lực tác động bên ngoài, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa nhưng không phải do nhân viên kỹ thuật của công ty BM hoặc của Đại lý của Công ty.

Trong những trường hợp trên, Công ty BM Việt Nam vẫn thực hiện sửa chữa các sản phẩm của công ty nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do bên mua chịu.

 

Tem bảo hành điện tử sẽ không có giá trị nếu :

- Tem bảo hành không được kích hoạt ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt (ngày tháng kích hoạt được kiểm tra trên hệ thống)

- Nội dung, hình thức của tem bảo hành điện tử bị xoá hoặc không nhận dạng được.

Quy trình bảo hành :

  1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với trung tâm bảo hành của công ty để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
  2. Trong một số trường hợp kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ quý khách thông qua điện thoại, email, ...
  3. Trường hợp kỹ thuật viên bảo hành đến bảo hành tại chỗ làm việc của khách hàng nếu :

 - Tại Hà Nội : thời gian sẽ từ 1- 3 ngày

 - Các tỉnh ở xa, tùy vào vị trí địa lý : thời gian từ 5 - 10 ngày

Facebook Top